/ Tin tức
Điện lực Đồng Nai nhận và giải quyết tin báo sự cố điện xuyên Tết
(ĐN) - Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) mới có thông báo tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng đến 16h30 ngày 24-1 (tức 25 tháng Chạp) qua các kênh là: tổng đài chăm sóc khách hàng; website, app chăm sóc khách hàng; trực tiếp tại Phòng Giao dịch khách hàng…
Riêng đối với các yêu cầu sửa điện, sự cố hệ thống đo đếm - ngưng, hư, cháy, PC Đồng Nai tiếp nhận và giải quyết 24/24h.
Các yêu cầu về cấp điện sinh hoạt, ngoài sinh hoạt (không phát sinh lắp dựng thêm cột/cáp ngầm), di dời điện kế và các dịch vụ điện trong quá trình thực hiện hợp đồng (trừ yêu cầu sửa điện, sự cố hệ thống đo đếm - ngưng, hư, cháy, kiểm tra hệ thống đo đếm, đóng điện khi khách hàng đã thanh toán tiền điện) được tiếp nhận trước và trong ngày 20-1 (21 tháng Chạp), PC Đồng Nai giải quyết dứt điểm chậm nhất vào ngày 24-1.
Các yêu cầu được tiếp nhận trong ngày 24-1 PC Đồng Nai sẽ giải quyết từ ngày 3-2 (tức mùng 6 Tết). Từ 3-2, công ty tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện bình thường.