Số lượt truy cập

2589260

/ Tin tức

Dịp khuyến mãi hàng hóa lớn nhất trong năm

Tháng 11 và tháng 12 là giai đoạn mua sắm, khuyến mãi cao điểm trong năm vì có nhiều sự kiện lớn về thương mại, tiêu dùng diễn ra như: Black Friday, Cyber Monday, Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia, Tháng Khuyến mãi trên địa bàn tỉnh… cũng như các dịp cao điểm mua sắm vào Giáng sinh, Tết Dương lịch...

Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhãn hàng, thương hiệu áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng với quy mô lớn, thời gian khuyến mãi kéo dài… Trong đó, có nhiều nhãn hàng, thương hiệu Việt.

Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn

Vào các dịp khuyến mãi lớn như Black Friday, Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia, theo ghi nhận trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị, trung tâm thương mại tổ chức những chương trình giảm giá sâu từ 30-50%, có nơi còn giảm sâu tới 70-89%, áp dụng các chương trình “mua 2 tính tiền 1”, “mua 1 tặng 1”, chương trình đồng giá nhiều sản phẩm... để kích cầu mua sắm.

Nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như: Skechers, Adidas, Sline, Ivy Moda, Vascara, Delta… áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn vào dịp này. Tương tự, dọc các tuyến đường lớn ở Biên Hòa như: Phạm Văn Thuận, Võ Thị Sáu, Nguyễn Ái Quốc, Phan Trung, Cách Mạng Tháng Tám…, nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, vàng bạc, trang sức như: Doji, SomeHow, Mochardo, Elise... cũng áp dụng các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm.

Bộ Công thương vừa phát động Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31-12-2024. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi trong thời gian diễn ra chương trình có thể lên đến 100%.

Chị Bích Thảo, cửa hàng trưởng cửa hàng thời trang Sline (Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa), chia sẻ dịp Black Friday vào cuối tháng 11 vừa qua, cửa hàng áp dụng các chương trình đồng giá sản phẩm từ 149 ngàn đồng, 199 ngàn đồng đến 399 ngàn đồng. Ngoài ra, cửa hàng áp dụng chương trình giảm trên hóa đơn từ 10-25% tùy vào giá trị hóa đơn. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của cửa hàng. Doanh thu đợt khuyến mãi tăng 30% so với ngày thường.

Tương tự, chị Phan Thị Thúy Hạnh, đại diện cửa hàng thời trang Elise (đường Phạm Văn Thuận, thành phố Biên Hòa), cho hay năm nay cửa hàng triển khai các các chương trình khuyến mãi hưởng ứng dịp Black Friday, chương trình khuyến mãi tập trung từ khoảng giữa tháng 11 với nhiều sản phẩm giảm giá sâu từ 20-40%.

Doanh thu tăng cao

Năm nay, nhiều nhãn hàng, thương hiệu đẩy mạnh kích cầu vào dịp Black Friday nói riêng và dịp mua sắm cuối năm nói chung từ khá sớm với thời gian khuyến mãi kéo dài. Do đó, doanh số bán hàng vào dịp này tăng cao.


Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm thời trang đồng giá áp dụng tại một cửa hàng thời trang ở trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa vào dịp cuối năm. Ảnh: H.Hà

Chị Nguyễn Đặng Lan Anh, cửa hàng trưởng cửa hàng thời trang thể thao Delta (Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa), cho biết cửa hàng triển khai chương trình khuyến mãi lớn dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm - Black Friday từ ngày 18-11 đến đầu tháng 12, trong đó có nhiều sản phẩm “sale” tới 89%. Doanh số bán hàng trong đợt này tăng cao 4-5 lần so với ngày thường. Khách hàng tập trung vào các sản phẩm phân khúc giá từ 69-200 ngàn đồng.

Chị Nguyễn Bích Ngọc, cửa hàng trưởng cửa hàng thời trang giày dép, túi xách  Mochardo (phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa), chia sẻ dịp Black Friday năm nay, cửa hàng áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn từ giảm giá đến 50% đối với tất cả các mặt hàng, triển khai đối với sản phẩm đồng giá trong dịp Black Friday. Doanh số bán hàng tăng cao 4-5 lần so với ngày thường, tập trung vào các sản phẩm giảm sâu tới 50%, các sản phẩm giày dép, túi xách áp dụng chương trình đồng giá.

Vào đợt khuyến mãi cuối năm, lượng khách hàng đến mua sắm ngày một đông. Cùng với đó, nhiều cửa hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm... cũng được khuyến mãi để thu hút khách hàng. Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi xuất hiện từ trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống thương hiệu lớn cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ.

Chị Thu Thủy (ngụ phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa) thường xuyên mua sản phẩm về thời trang, túi xách, hàng tiêu dùng vào các đợt khuyến mãi trong năm, đặc biệt là các dịp mua sắm cuối năm, Black Friday. Bởi đây là dịp nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn đồng loạt giảm giá sâu đối với nhiều sản phẩm, tạo điều kiện cho chị thoải mái “săn sale”, lựa chọn những sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi.

Tương tự, chị Khánh Linh (ngụ phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa) cho hay, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, việc các doanh nghiệp, thương hiệu bán lẻ chủ động xây dựng chương trình khuyến mãi với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn đã mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp.

“Tôi thường tận dụng “cơn sốt” mua sắm cuối năm để săn “deal” giảm giá từ 30-40%, thậm chí lên tới 60-80% các mặt hàng thời trang, nội thất, điện lạnh, đồ gia dụng... Đó là những sản phẩm tôi yêu thích từ lâu, chờ dịp sale lớn cuối năm để có cơ hội mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất” - chị Khánh Linh chia sẻ.