Số lượt truy cập

2491291

/ Tin tức

THÔNG BÁO Về việc nâng cấp và ứng dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của UBND tỉnh sẽ chính thức vận hành từ ngày 25/11/2024.

Thực hiện Kế hoạch số 310/KH-UBND ngày 20/9/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai đồng bộ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Văn bản số 14288/UBND-HCC ngày 18/11/2024 về khẩn trương phối hợp triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh (Hệ thống mới);

Để đảm bảo vận hành Hệ thống mới, chính thức từ ngày 25/11/2024 được thông suốt, Sở Công Thương thông báo đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp liên hệ nộp hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Công Thương các nội dung như sau:

1. Người dân, doanh nghiệp phải có tài khoản định danh điện tử cấp độ 2 để đăng nhập vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính: https://dichvucong.dongnai.gov.vn/ (liên hệ Công an cấp xã nơi thường trú hoặc tạm trú để đăng ký định danh mức 2 trước khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến).

2. Sau khi đăng nhập thành công, người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ thủ tục cần thực hiện. Lưu ý: nếu người nộp là tổ chức cần thực hiện khai báo theo đúng thông tin của tổ chức thực hiện.

3. Mọi phản ánh, thắc mắc về giải quyết thủ tục hành chính, người dân, doanh nghiệp liên hệ số của Tổng đài dịch vụ công: (0251) 1022 hoặc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính Sở Công Thương: (0251) 3823 317 để được hỗ trợ.

(đính kèm hướng dẫn thực hiện)

Sở Công Thương thông báo đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của ngành Công Thương biết và thực hiện./.